TIN TỨC

Untitled

👦 Cô ơi, con nhớ thầy cô bạn bè, cơm ngon ở trường, con nhớ đồi cây, nhớ thư viện, nhớ những tiết nhảy zumba sôi động trên sân trường…

☘️ Mỗi ngày trôi qua, con yêu thích đến trường không chỉ vì những tiết học bổ ích, những trải nghiệm sáng tạo, lý thú mà bởi tại ngôi nhà Phượng Hoàng, con nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo…

💁‍♂️CHẾ ĐỘ BÁN TRÚ HỢP LÍ, PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆNTại Phượng Hoàng, mỗi ngày các con có 3 bữa ăn: ăn sáng – ăn trưa – ăn nhẹ xế chiều. Mỗi bữa ăn đều được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu tỉ mỉ với thực đơn phong phú, đa dạng, đảm bảo an toàn & cân bằng đủ vi chất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bếp ăn với các trang thiết bị hiện đại và đảm bảo vệ sinh, nguồn cung cấp thực phẩm uy tín, đảm bảo VSATTP.

👍Nhà trường tổ chức ngủ trưa tách biệt nam nữ, có giáo viên trực trưa, mỗi học sinh được trang bị 1 ngăn tủ và một túi ngủ sạch sẽ hỗ trợ con đi vào giấc ngủ an lành.

🌡 Y TẾ HỌC ĐƯỜNGNhân viên y tế tận tâm của Nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cho con trong thời gian học tập tại trường.

🚌 XE ĐƯA ĐÓN TIỆN LỢI, AN TOÀN

🚌🚌 Nhà trường có những điều khoản chặt chẽ với nhà xe trong việc đảm bảo an toàn vận chuyển và an toàn phòng dịch; luôn có đầy đủ dây an toàn, xe có điều hòa, bảo hiểm trách nhiệm dân sự…Đội ngũ lái xe, giáo viên đưa đón chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ theo dõi, cập nhật thông tin và báo cáo thường xuyên về số lượng học sinh tham gia xe đưa đón mỗi ngày; thông tin ngay đến phụ huynh và Ban lãnh đạo Nhà trường khi có các tình huống phát sinh.

👉THƯỜNG XUYÊN KẾT NỐI, PHỐI HỢP PHỤ HUYNHNhà trường luôn tạo mọi điều kiện kết nối chặt chẽ với phụ huynh học sinh qua các hệ thống liên lạc trực tuyến hay trực tuyến. Trong quá trình dạy học, các thầy cô giáo sẽ nhìn nhận được nội lực và tiềm năng phát triển của từng học sinh, từ đó tư vấn, phối hợp cùng với phụ huynh hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, rèn luyện thực hiện mục tiêu của mình.

———–

Bố mẹ có muốn các con được tận hưởng sự chăm sóc ân cần, chu đáo tại Phượng Hoàng không nào? Hãy nhanh tay đăng ký đợt tuyển sinh cuối cùng vào Nhà trường nhé!Đường link đăng ký online: http://bit.do/phtuyensinh20212022

🎯Để được tư vấn chi tiết hơn về mục tiêu dạy học, chương trình và phương pháp giáo dục của Nhà trường, kính mời Quý phụ huynh inbox hoặc comment cho chúng tôi nhé!

====================

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:Trường Phổ thông chất lượng cao Phượng Hoàng – số 18 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An

☎Hotline: 02388.65.67.97 – 0888.18.38.68

🖥Website: https://phuonghoangschool.com/🖥Fanpage: www.facebook.com/phothongphuonghoang

📩Email: vpphuonghoang@gmail.com