TIN TỨC

HỌP HỘI ĐỒNG SƯ PHẠM ĐỘC ĐÁO – CHỈ CÓ TẠI PHƯỢNG HOÀNG

Ngày 27/2 vừa qua, trường phổ thông chất lượng cao Phượng Hoàng đã có buổi họp hội đồng sư phạm định kỳ với sự tham gia của BLĐ nhà trường, toàn thể giáo viên và Trưởng các bộ phận.

Tại buổi họp hội đồng, ngoài đánh giá hoạt động tháng 2, triển khai kế hoạch tháng 3 thì các thành viên còn được hướng dẫn sử dụng phần mềm Storyline 3 để soạn giáo án E-learning một cách cụ thể, chi tiết.

Để buổi thảo luận thêm sinh động, Nhà trường đã “đạo diễn” và “hô biến” các kiến thức thành một trò chơi gay cấn, hấp dẫn theo cách “chỉ Phượng Hoàng mới có”.

Các thành viên tham gia được chia thành 3 đội chơi, thi đấu bằng trả lời câu hỏi (tương tự cuộc thi đường lên đỉnh Olympia). Toàn bộ bài thi trắc nghiệm đều được sáng tạo và tính toán trên phần mềm Story line 3. Các đội chơi thắng cuộc sẽ được nhận những giải thưởng giá trị và ý nghĩa từ BLĐ Nhà trường.

Cách truyền đạt kiến thức “đi vào lòng người” độc đáo chỉ có tại Phượng Hoàng đã kích thích và khơi dậy niềm đam mê học hỏi, tăng cường khả năng nắm bắt, thực hành của các giáo viên bộ môn, hứa hẹn sự đổi mới, bắt nhịp với sự phát triển của nền giáo dục mang tính chuyển đổi sâu sắc vì con người.