ĐỜI SỐNG HỌC ĐƯỜNG

PHƯỢNG HOÀNG TRONG TÔI

Gắn bó hơn 4 năm tại Phượng Hoàng không phải là 1 thời gian quá dài nhưng đủ để thấy được sự tiến bộ của con trên mọi phương diện. Đó chính là từ cậu bé ngỗ ngược trở thành một cậu bé chín chắn và điềm tĩnh hơn; được sống trong “ngôi nhà” Phượng Hoàng thấu hiểu, yêu thương và đùm bọc để con có môi trường để hoạt động, phát huy và trưởng thành… Được chứng kiến quá trình này, được cảm nhận sự thay đổi tích cực của con từng ngày là niềm vui của bất cứ phụ huynh nào khi gửi gắm con tại Nhà trường.

Với phương châm lấy học sinh là trung tâm trong tất cả các hoạt động giáo dục; Phượng Hoàng chú trọng phát triển năng lực cá nhân, nhấn mạnh việc rèn luyện kĩ năng – bồi đắp phẩm chất, chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong cuộc sống. Giáo dục không cào bằng mà hướng tới cá nhân hóa theo năng lực của từng học sinh, mỗi học sinh có kế hoạch giáo dục phù hợp để được khuyến khích bộc lộ suy nghĩ, thắc mắc, khám phá sở thích của bản thân, phát huy năng lực, sở trường để luôn nỗ lực không ngừng và tiến bộ hơn với chính bản thân mình.

Cùng đọc những cảm nhận của phụ huynh Phượng Hoàng để có góc nhìn khách quan nhất về môi trường học tập tại Nhà trường nhé! Phượng Hoàng hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi và ý kiến đóng góp hơn nữa từ Quý phụ huynh.

This image has an empty alt attribute; its file name is cam-nhan-phu-huynh-10.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is cam-nhan-phu-huynh-12.jpg

============================================

Mỗi ngày nhận một cảm nhận tốt về chương trình học, về thầy cô là một niềm vui với tất cả những thành viên của gia đình Phượng Hoàng. Ghi nhận và tiếp thu những phản hồi từ phụ huynh, trường phổ thông chất lượng cao Phượng Hoàng không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho mỗi sinh và là nơi để phụ huynh “chọn mặt gửi vàng”!