top of page

Tuần trải nghiệm cuộc sống người trưởng thành: Sôi nổi, thú vị và đầy ý nghĩa!


Tuần qua (thứ 6, 7), các bạn nhỏ tại thành phố MƠ ƯỚC- DREAM CITY đã có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người trưởng thành đầy sôi nổi, thú vị và đầy ý nghĩa. Tuần này các bạn đã chọn các nghề là: công an, làm đẹp, đầu bếp và kinh doanh- ui chà toàn là nghề thiết thực để xây dựng một thành phố văn minh và đáng sống!


Điểm nhấn của tuần trải nghiệm:

* Trải nghiệm công việc mơ ước: Các bạn được hóa thân thành những “công dân” mẫu mực, trải nghiệm các công việc thực tế, nhận đánh giá và nhận lương cuối ngày

* Rèn luyện kỹ năng sống: Học cách quản lý tài chính (thông qua việc bán hàng) và biết cách trao đổi, phân công công việc như những người trưởng thành


* Tham gia hoạt động rèn luyện: Tham gia các hoạt động rèn luyện bản thân, vui chơi giải trí, thể dục thể thao

* Thưởng thức ẩm thực: Thưởng thức các bữa ăn đa dạng, phong phú do chính đội ngũ đầu bếp của thành phố chuẩn bị

* Học hỏi từ chuyên gia: Được giảng dạy thực tế từ các chú công an, bác sĩ, chuyên gia làm đẹp, kinh doanh.

* Tham quan thực tế: Khám phá môi trường làm việc thực tế của các ngành nghề đã chọn. Đến thăm trực tiếp các cơ sở này cho các bạn có cái nhìn trực tiếp về công việc các bạn đang làm.


Tuần trải nghiệm đã mang đến cho các bạn nhỏ những bài học quý giá về cuộc sống:

* Tầm quan trọng của việc lựa chọn nghề nghiệp: Giúp các bạn định hướng tương lai, hiểu rõ hơn về yêu cầu và trách nhiệm của mỗi công việc.

* Kỹ năng sống cần thiết: Rèn luyện các kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý tài chính, ý thức tự lập và trách nhiệm.


* Giá trị của lao động: Trải nghiệm thực tế công việc, hiểu được giá trị của đồng tiền và trân trọng thành quả lao động của bản thân.

Tuần trải nghiệm là một món quà ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ, giúp các bạn trưởng thành hơn, tự tin hơn và sẵn sàng bước vào cuộc sống tương lai.


Tuần trải nghiệm đã nhận được sự đánh giá cao từ các bậc phụ huynh và học sinh. Các bạn nhỏ đều rất hào hứng và mong muốn được tham gia thêm nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích như thế này nữa.


DREAM CITY TIẾP TỤC MỞ CỬA ĐÓN CÁC BẠN TRONG 2 NGÀY THỨ 6,7 HÀNG TUẦN NHÉ Ạ, link đăng ký TƯ VẤN ĐỂ tham gia chương trình (chọn mục trại hè thành phố mơ ước):



DREAM CITY RẤT MONG CHỜ NHẬN ĐƯỢC SỰ GÓP SỨC CỦA CÁC CÔNG DÂN MỚI ĐỂ THAM GIA PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ!!!!

14 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page